ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16231 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Detective Dee And The Dragon Of Fire (2023) ตี๋เหรินเจี๋ยและมังกรไฟ

35

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Detective Dee And The Dragon Of Fire (2023) ตี๋เหรินเจี๋ยและมังกรไฟ

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ Soundtrack, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย, หนังใหม่ 2023

ตัวอย่าง:

IMDb: 7.5

เรื่องย่อ: มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วว่าในขณะที่สร้างพระราชวังลั่วหยาง มังกรปรากฏตัวเหนือขึ้นไปในตอนกลางคืน พ่นไฟและเผาพระราชวัง ช่างไม้เสียชีวิตหรือหายไปโดยไม่ทราบชะตากรรมของเขาเลย ตี๋เหรินเจี๋ยได้รับมอบหมายให้กระทรวงยุติธรรมสืบสวนคดี “วางเพลิงพระราชวัง”ในช่วงเวลานี้ เขาถูกขัดขวางโดยพลังลึกลับ และแม้แต่ตัวเขาเองเกือบจะถูกฆ่าตาย แต่จากการพยายามลอบสังหาร เขาพบเงื่อนงำและตามคำแนะนำของนักพรตลี เขาพบคุณชายกง เขาใช้คุณชายกงเป็นจุดเริ่มต้น ค่อย ๆ ค้นพบความจริง ด้วยความช่วยเหลือจากหลิ่วเยว่หรูคนสนิทของเขาเขาสามารถทำลายฐานการผลิตกลไกของคุณชายกงใต้พระราชวังได้ แต่กลับกลายเป็นว่าคุณชายกงเป็นเพียงหมากตัวหนึ่ง เบื้องหลังเขามีบุคคลลึกลับที่บงการอยู่เบื้องหลังทั้งหมด บุคคลลึกลับผู้นี้กำลังควบคุมมังกรที่สร้างขึ้นโดยเทคนิคหลู่ปานและต้องการทำลายฮ่องเต้ ราชินีอู่และเจ้าหน้าที่พลเรือนและทหารทั้งหมดในพระราชวังในการโจมตีครั้งเดียว ด้วยเหตุนี้พระราชวังจึงใกล้จะล่มสลาย ตี๋เหรินเจี๋ยมาถึงพอดีและค้นพบจุดอ่อนของมังกร พบบุคคลลึกลับซึ่งกลายเป็นลูกหลานของรัชทายาทอิ่น นั่นคือคุณชายหลี่ผู้ที่ช่วยเขาในตอนนั้น

Tags: , , ,

ภาพยนตร์แนะนำ
The Idea of You (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.7

HD
Unfrosted (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 3.4

HD
Arcadian (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.0

SUB
They Shot the Piano Player (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.6

SUB
Dry Day (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.3

SUB
The Fall Guy (2024) สตันท์แมนคนจริง

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.3

ZOOM