ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16087 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

The Fast and the Furious 1-8 (2001-2017) เร็ว..แรงทะลุนรก Collection Full HQ ภาพชัดแจ๋ว

189
เรื่องย่อ The Fast and the Furious (2001) เร็ว..แรงทะลุนรก
โดมินิค โทเร็ทโต (วิน ดีเซล) ขับรถบนถนนแอลเอราวกับว่าเขาเป็นจ้าวถนน พร้อมด้วยพลพรรคทีมแข่งรถของเขา เขาใช้เวลาแต่ละวันปรับแต่งเครื่องยนต์รถแข่งให้มีสม รรถนะสูง เขาให้ความสำคัญกับหัวฉีดน้ำมันที่ควบคุมด้วยคอมพิวเ ตอร์ มากกว่ารูปลักษณ์และรุ่นของรถ ซึ่งทำให้รถพุ่งแรงราวกับบินได้
ในยามค่ำคืนโดมินิคจะขับจรวดบนดินของเขาไปแข่งในสนาม ท้าดวล รถคันนี้ถ้าจะแข่งกับใครเดิมพันแต่ละครั้งสูงถึง 10,000 เหรียญทีเดียว ที่นั่นสนามแข่งขันเปรียบเสมือนโรงละครบนท้องถนน เป็นชนกลุ่มหนึ่ง และเป็นสนามท้าประลองที่ทุกคนจะเติมพลังขับเคลื่อนด้ วยฮอร์โมนอะดรีนาลิน เซ็กซ์ และความเร็วที่ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางกองเชียร์ โดมินิคโดดเด่นในลู่แข่งดังเช่นร็อคสตาร์คนหนึ่ง
ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) ก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เขากระหายและพร้อมที่จะแข่งตลอดเวลา เขาจะรู้สึกเท่ห์เมื่ออยู่บนถนน แต่สำหรับฝูงชนนักซิ่งเหล่านี้ เขาไม่ใช่คนโดดเด่นอะไร เขาต้องการให้โดมินิคยอมรับเขาในฐานะเจ้าของรถยนต์พุ ่งแรงหัวฉีดระบบ NOS หลังจากขับเคี่ยวกับจอห์นนี่ ทราน (ริค ยูน) จอมโหดแล้ว โดมินิคก็ยอมรับไบรอันมากขึ้น น้องสาวของโดมินิคที่ชื่อมีอา (จอร์ดานา บริวสเตอร์) ก็ชื่นชมไบรอันด้วย แต่ที่พวกเขาไม่รู้ก็คือไบรอันเป็นตำรวจ
ไบรอันปกปิดฐานะของเขามิดชิด เขากำลังสืบเสาะหากลุ่มอาชญากรปล้นรถบรรทุกที่มีเครื ่อข่ายโยงใยกว้างขวาง ทั้งตำรวจและเอฟบีไอต้องหยุดอาชญากรกลุ่มนี้ให้ได้ เงินสะพัดไปทั่วเมื่อมีการแข่งขัน และตำรวจก็รู้ดีว่าเงินบางส่วนเป็นเงินที่ไม่สะอาด โดมินิคและจอห์นนี่ต่างก็เป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันทั้ งคู่
เมื่อการแข่งขันระหว่างลูกสมุนของโดมินิคและจอห์นนี่ ก้าวถึงขั้นที่อันตราย ความสัมพันธ์ระหว่างไบรอันกับโดมินิคและไมอาก็ลึกซึ้ งขึ้น เขาสัมผัสถึงความจริงใจของโดมินิค และแรงดึงดูดระหว่างเขากับไมอานั้นเกินกว่าจะห้ามได้ แต่เขายังคงเป็นตำรวจ และแรงกดดันที่ต้องปิดคดีปล้นก็มีมากขึ้น ไบรอันต้องตัดสินใจว่าความสัตย์ซื่อของเขาอยู่บนพื้น ฐานของอะไร และความจำกัดของเขามีเพียงใด


เรื่องย่อ 2 Fast 2 Furious (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก
มันง่ายที่จะไปถึง และมันเข้าใกล้กับวงล้อ ที่วิ่งด้วยความเร็วสูง…
ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอลเกอร์) ซึ่งตอนนี้กลายเป็นตำรวจที่ถูกถอดยศ กลับกลายเป็นเหยื่อของมัน… และตอนนี้ เขากำลังจะต้องชดใช้ ขณะที่บรรดาอดีตเจ้านาย และพวกเอฟบีไอต่างเป็นกังวล ตำรวจลับหนุ่มเลือดร้อนผู้นี้ กำลังทำการสืบสวนคดีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ความสัตย์ซื่อของเขาต้องผ่านการทดสอบ ในขณะที่เขาแฝงตัวเข้าไปในโลกความเร็ว ที่ทะยานไปท่ามกลางความมืดแห่งราตรี ของวงการซิ่งรถบนถนนหลวง ของนครลอสแอนเจลิส โอคอนเนอร์เปิดเผยตัวตนจริงของเขา และปล่อยให้หัวหน้าของแก๊งค์ขโมยรถหนีไป ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเดินหน้าและตอบรับความท้าทาย
ในความต้องการของตัวเองที่จะเป็นนักซิ่ง การตัดสินใจของโอคอนเนอร์ ทำให้เขายังคงรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองไว้ได้ แต่มันทำให้เขาต้องสูญเสียตราตำรวจ และโอกาสที่จะไถ่บาปให้ตัวเอง บัดนี้ ในเมืองคนละเมือง ในเวลาที่ต่างไป นี่คือโอกาสสุดท้ายของโอคอนเนอร์ ดูเหมือนตำรวจไมอามี่ จะมีปัญหาหนักอกกับการตามจับตัว คาร์เตอร์ เวโรน (โคล ฮาวเซอร์) นักธุรกิจอวดรวยที่ใช้ธุรกิจนำเข้าและส่งออก เป็นฉากบังหน้าธุรกิจฟอกเงินระหว่างชาติ กรมศุลกากรจับตาดูเวโรนมานานกว่าหนึ่งปี โดยไม่สามารถหาหลักฐานได้ว่า เจ้าพ่อนายนี้มีความเกี่ยวพัน กับการซิ่งรถอย่างผิดกฎหมายบนถนนหลวง เมื่อหมดหนทางและเวลาใกล้หมดลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเรียกตัวโอคอนเนอร์ ให้มาทำงานที่เขาทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการสร้างเรื่องโจษจัน และการเหยียบคันเร่ง แต่จอมแหกกฎอย่างโอคอนเนอร์ มีข้อเรียกร้องก่อนตัดสินใจรับงานนี้ ซึ่งอาจจะช่วยเรียกงานตำรวจ กลับคืนสู่ชีวิตเขาอีกครั้งหนึ่ง โอคอนเนอร์ไม่พอใจกับรายชื่อของบรรดาตัวเลือก ที่ทางการจะส่งมาเป็นคู่หูของเขา เขายืนกรานที่จะเรียกตัวเพื่อนซี้ในวัยเด็ก ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นอดีตโจรที่ชื่อ โรมัน เพียร์ซ (ไทรีส กิ๊บสัน) อาชญากรที่โด่งดัง ที่มาพร้อมกับความชื่นชอบในความเร็วเกินพิกัด ทางการซึ่งนำทีมโดย เจ้าหน้าที่มาร์กแฮม (เจมส์ รีมาร์) จึงยื่นข้อเสนอให้กับเพียร์ซ นั่นก็คือการทำงานร่วมกับโอคอนเนอร์ ซึ่งจะช่วยให้ประวัติโจรอันน่าประทับใจของเขา ถูกลบออกจากสารบบของกรมตำรวจ บัดนี้ นี่คือโอกาสสุดท้ายของสองเพื่อนซี้ ที่คนหนึ่งเป็นอดีตโจร กับอีกคนเป็นอดีตตำรวจ และตั๋วที่จะพาพวกเขา ให้หลุดพ้นจากความเสื่อมเสียในชีวิตครั้งนี้ ก็คือการตามจับตัวโวโรนมาให้ได้ แต่แล้ว เส้นแบ่งเริ่มกลายเป็นภาพเบลอร์อีกครั้ง
สำหรับโอคอนเนอร์ เมื่อตำรวจลับสาว โมนิก้า ฟูเอนเตส (อีวา เมนเดส) ปรากฏตัวขึ้น โดยเธอคือกุญแจสำคัญ ที่จะไขเข้าสู่โลกของเวโรน ถึงขนาดที่เธออาจยอมลงทุนขึ้นเตียง กับนักธุรกิจผู้มีเบื้องหลังคนนี้ ครั้งนี้ เรื่องราวอีกหลายอย่างผุดตามมา บนท้องถนนที่เร่าร้อนของไมอามี่ ไม่ว่าจะเป็นปืน, ฆาตกร, ตำรวจฉ้อฉล, และล้อรถ และอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มาพร้อมกับนิสัยไม่ดี ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ซัมเมอร์นี้ เขาจะก้าวล้ำเส้น …อีกครั้ง!


เรื่องย่อ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว
ขอต้อนรับสู่ยุคของพวกวัยรุ่นนอกคอกที่ใช้ชีวิตอยู่ใ นโลกของการซิ่งบนถนน หลวง เป็นการรุกเข้าสู่โลกแห่งการซิ่งรถที่ถูกปิดซ่อนไว้ข องนครโตเกียว ที่ซึ่งเทรนด์ล่าสุดที่ถือกำเนิดจากญี่ปุ่นกำลังเข้า ครอบงำโลก นั่นคือการซิ่งที่เรียกว่า”ดริฟต์”
รถแรง หญิงงามสุดเซ็กซี่ในเขตแดนต้องห้าม และการซิ่งดริฟต์ที่กลายเป็นหัวใจของส่วนผสมอันลงตัว นี้ สไตล์การซิ่งที่สุดโดดเด่นของญี่ปุ่นได้สร้างนักซิ่ง รูปแบบใหม่ที่ต้องใช้ เทคนิคผสมผสานไปกับความเร็วแบบท้าความตาย ที่ซึ่งการควบคุมในโลกที่ไม่มีสิ่งใดควบคุมได้คือสิ่ งสำคัญยิ่งกว่าการเข้า เส้นชัย
ถึงแม้การออกไปซิ่งรถตามถนนหลวงจะเป็นหนทางหลบหนีให้ พ้นจากบ้านที่ไร้ความ สุขและโลกอันสุดฉาบฉวยรอบๆ ตัวสำหรับหนุ่มน้อยนอกคอกที่ชื่อ ฌอน บอสเวลล์ (ลูคัส แบล็ค) แต่การเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซิ่งทำให้เขาไม่เป็นที่ ชื่นชอบของเหล่าเจ้า หน้าที่บ้านเมือง หลังจากอุบัติเหตุและเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องไปกินข้า วแดงในคุก ฌอนจึงถูกส่งตัวไปให้อยู่กับพ่อที่ห่างเหินของเขาที่ เป็นทหารประจำการอยู่ใน โตเกียว
บัดนี้ ฌอนที่กลายเป็นไกจิน (พวกคนนอก) อย่างเป็นทางการ รู้สึกว่าเขายิ่งถูกปิดกั้นในดินแดนแห่งขนบธรรมเนียม และความมีศักดิ์ศรีแบบ ต่างถิ่น แต่หลังจาก ทวิงกี้ (บาว วาว) เพื่อนซี้ชาวอเมริกันของเขา แนะนำให้เขารู้จักกับโลกใต้ดินของการซิ่งดริฟต์ ซึ่งเป็นการสร้างสมดุลระหว่างความเร็วและการเลื้อยซิ ่งไปตามทางโค้งและเส้น ทางวกวนที่ทำ ให้หัวใจหยุดเต้นเอาได้ง่ายๆ ฌอนเกิดติดใจและพาตัวเองมาเจอปัญหาอีกเช่นเคย การซิ่งเพื่อความมันแบบเดิมถูกแทนที่ด้วยรูปแบบการซิ ่งแบบใหม่ ซึ่งเข้ากันดีทีเดียวกับนิสัยหัวรั้นของฌอน
ครั้งแรกที่ออกไปซิ่ง ฌอนได้เจอกับ ดีเค (ไบรอัน ที) “ราชาแห่งการซิ่งดริฟต์” แชมป์ซิ่งรถที่เกี่ยวพันกับพวกยากูซ่า แก๊งค์มาเฟียญี่ปุ่นโดยไม่รู้ตัว ความพ่ายแพ้ของฌอนมาพร้อมกับราคาสูงลิ่วเมื่อเขาถูกบ ังคับให้ต้องทำงานใช้ หนี้ภายใต้การดูแลของ ฮาน (ซุงกัง) ในไม่ช้า ฮานต้อนรับฌอนเข้าสู่ครอบครัวของเขาและแนะนำให้ฌอนได ้รู้จักกับกฎในการด ริฟต์ของแท้ แต่เดิมพันสำหรับฌอนและการซิ่งของเขายังคงสูงลิ่ว เมื่อพวกเขาเรียนรู้ที่จะยกระดับการซิ่งจนกลายเป็นศิ ลปะรูปแบบหนึ่ง พวกเขาจะต้องขับรถซิ่งที่ผ่านการปรับแต่งไปตามท้องถน นที่เต็มไปด้วยผู้คนใจ กลางกรุงโตเกียวด้วยความเร็ว ลัดเลาะเลื้อยไปตามทางโค้งแคบด้วยเสียงขูดขีดของโลหะ และกลิ่นยางไหม้ร้อนฉ่า
แต่เมื่อฌอนเกิดตกหลุมรัก นีล่า (นาธาลี เคลลี่) แฟนสาวของดีเค เหตุการณ์สุดระห่ำต่างๆ เริ่มหยุดไม่อยู่ กระตุ้นอารมณ์จนถึงจุดไคลแม็กซ์ด้วยการเผชิญหน้าที่ม ีเดิมพันสูงลิ่วกับ ศัตรู บทลงโทษสำหรับผู้พ่ายแพ้ คือการโดนเนรเทศไปจากโตเกียวตลอดกาลโดย คามาตะ หัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่า ซึ่งมีศักดิ์เป็น ลุงของดีเค (ซันนี่ ชิบะ) ถ้าพวกเขามีชีวิต รอดจากการซิ่งได้ เมื่อศักดิ์ศรีถูกท้าทาย และฝีมือในการซิ่งถูกผลักดันไปถึงขีดสุด โดยมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้รับตำแหน่งแ ชมเปี้ยนใน The Fast and the Furious: Tokyo Drift


เรื่องย่อ Fast & Furious (2009) เร็ว..แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์
เป็นเวลานาน 8 ปีแล้วนับแต่ที่โดมินิค โทเร็ตโต้ (ดีเซล) อดีตนักเลงหัวไม้ ขับรถข้ามชายแดนเม็กซิโก และกลายเป็นพวกหนีเข้าเมือง บัดนี้ ดอมอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ริมชายหาดในสาธารณรัฐโดมินิกัน และใช้ชีวิตแบบที่ต้องคอยหลบหนี อยู่กับเล็ตตี้ (ร็อดริเกซ) หนึ่งเดียวจากอดีตของเขา ดอมพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เขารู้ดีว่าทางการยังตามล่าเขาอยู่
เมื่อการตายอันน่าเศร้าของคนที่เขารัก ทำให้เขาต้องเดินทางกลับมายังแอลเอ ดอมได้พบกับชายที่เป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูของเขาอย ่างเจ้าหน้าที่ไบรอัน โอคอนเนอร์ (วอล์กเกอร์) เมื่อพวกเขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องเผชิญหน้ากับศัตรู ที่มีร่วมกัน นั่นก็คือเจ้าพ่อค้ายาวิปริตที่กำลังขนยาร้ายเข้าอเม ริกา ดอมและไบรอันต้องสร้างความไว้วางใจต่อกันขึ้นมาใหม่ ถ้าพวกเขาอยากเอาชนะศัตรู และล้างแค้นให้กับเหตุโศกนาฏกรรมที่ศัตรูตัวร้ายกระท ำต่อครอบครัวเล็กๆ ของพวกเขา
การแทรกซึมเข้าไปในเครือข่ายผิดกฎหมาย หมายถึงการแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มโจรที่ขนเฮโรอีนเกรดเ อข้ามชายแดนจากเม็กซิโก ผ่านมายังอุโมงค์ที่รถแทบวิ่งผ่านไม่ได้ ลัดเลี้ยวเลาะเข้าไปในถ้ำต่างๆ ชายสองคนอันได้แก่ แคมโพส (จอห์น ออร์ทิซ) และฟีนิกซ์ (ลาซ อาลอนโซ่) คือคนเพียงกลุ่มเดียวที่สามารถจัดเตรียมสิ่งที่ดอมแล ะไบรอันต้องการ และคำตอบที่พวกเขาตามหาอยู่
เมื่อดอม, มีอา (บรูว์สเตอร์) น้องสาวของเขา และไบรอัน ได้กลับมาสัมผัสความผูกพันแบบครอบครัวที่เคยพังทลายไ ปเมื่อหลายปีก่อน พันธมิตรที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กลุ่มนี้พบว่าพวกเขาต ้องเล่นเอาล่อเอาเถิดใน การซิ่งที่นำพาพวกเขาไปถึงจุดหมายปลายทาง บัดนี้ จากการปล้นขบวนรถคอนวอยในย่านชนบทที่เต็มไปด้วยภูเขา ของสาธารณรัฐโดมินิกัน จนถึงอุโมงค์ที่คดเคี้ยวตัดผ่านทะเลทรายของเม็กซิโก ชายสองคนนี้ต้องหาหนทางที่ดีที่สุดที่จะแก้แค้น นั่นก็คือการผลักดันขอบเขตจำกัดของทุกอย่างที่เป็นไป ได้เมื่อพวกเขานั่งอยู่ หลังพวงมาลัย



เรื่องย่อ Fast Five (2011) เร็ว..แรงทะลุนรก 5
ไบรอัน โอคอนเนอร์ อดีตตำรวจ (พอล วอล์กเกอร์) จับคู่กับอดีตวายร้าย ดอม โทเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่งไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย ดเวย์น จอห์นสัน ขอร่วมทีมนักแสดงขวัญใจคนดูอย่าง จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, ไทรีส กิ๊บสัน, ซุง กัง, กัลป์ กาด็อท, แม็ตต์ ชุลซ์, เทโก้ คัลเดอรอน และดอนโอมาร์ ในงานซิ่งส์เดิมพันสูงสุดเท่าที่เคยมีมา
นับแต่ที่ไบรอันและมีอา โทเร็ตโต้ (บรูว์สเตอร์) ช่วยดอมให้พ้นจากการโดนควบคุมตัว พวกเขาซิ่งส์ข้ามชายแดนเพื่อหลบหนีทางการ บัดนี้ เมื่อย้อนกลับมายังมุมถนนในรีโอ เดอ จาเนโร พวกเขาต้องรับงานสุดท้ายเพื่ออิสรภาพ ขณะที่พวกเขาทำการรวบรวมบรรดานักซิ่งระดับตีนผี กลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่ามารวมกลุ่มด้วยกันได้ รู้ดีว่าโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้รับอิสรภาพก็คือ การเผชิญหน้ากับนัก ธุรกิจคอรัปชั่นที่ต้องการให้พวกเขาตาย แต่หมอนั่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ตามล่าพวกเขาอยู่
ลุค ฮ็อบบ์ส เจ้าหน้าที่หัวแข็ง (จอห์นสัน) ทำงานไม่เคยพลาดเป้า เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวดอมและไบรอัน เขากับทีมจู่โจมเปิดฉากภารกิจโจมตีทุกวิถีทางเพื่อจั บตัวสองขาซิ่งส์ให้ได้ แต่เมื่อคนของเขาทำบราซิลแทบแตก ฮ็อบบ์สได้เรียนรู้ว่าเขาไม่สามารถแยกคนดีออกจากคนเล วได้ บัดนี้ เขาต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเองเท่านั้นเพื่อไล่เหยื่อให ้จนมุม…ก่อนที่จะมีคน อื่นถึงตัวพวกเขาก่อน



เรื่องย่อ Furious 6 (2013) เร็ว..แรงทะลุนรก 6
นับตั้งแต่การปล้นที่ริโอของดอม (ดีเซล) และไบรอัน (วอล์คเกอร์) ได้ทลายอาณาจักรของราชายาเสพติดและพวกเขาก็จากมาพร้อ มกับเงิน 100 ล้านเหรียญ ตัวเอกของเราต่างก็กระจัดกระจายกันไปทั่วโลก แต่การที่พวกเขาไม่สามารถกลับบ้านเกิดและต้องใช้ชีวิ ตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้ชีวิตของพวกเขาเหมือนขาดอะไรบางอย่าง
ในขณะเดียวกัน ฮ็อบส์ (จอห์นสัน) ก็กำลังสืบร่องรอยขององค์กรนักซิ่งรับจ้างฝีมือพระกา ฬที่ฝากผลงานอาชญากรรม ไว้ใน 12 ประเทศ โดยผู้อยู่เบื้องหลังองค์กรนี้ (อีวานส์) ได้รับความช่วยเหลือจากมือขวาไร้ปรานี ที่ถูกเปิดเผยว่าคือ เล็ตตี้ (โรดริเกซ) หญิงคนรักที่ดอมคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งพวกเขาได้คือการเอาชนะพวกเขา ในการซิ่ง ฮ็อบส์จึงขอให้ดอมรวมทีมนักซิ่งของเขาในลอนดอน โดยค่าตอบแทนเป็นการอภัยโทษให้กับพวกเขาทั้งหมดเพื่อ ที่พวกเขาจะสามารถกลับ บ้านและไปใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ได้เหมือนเดิม


เรื่องย่อ Furious 7 (2015) เร็ว..แรงทะลุนรก 7
หลังจาก โอเว่น ชอว์ (ลุค อีวานส์) โดนจัดเต็มในตอนจบของ Fast & Furious 6 ทำให้เด้คคาร์ด ชอว์ (เจสัน สเตแธม) พี่ชายตัวแสบ อดีตมือสังหารหน่วยรบพิเศษ สุดคลั่ง บุกล้างแค้นคิดบัญชีกับคนที่ทำร้ายน้องชาย งานนี้ทั้งทีมดอม (วิน ดีเซล) และฮ็อบส์ (ดเวยน์ จอห์นสัน) โดนจัดเต็มซึ่งฮาน (ซุง คัง) เป็นคนแรกที่ต้องเสียชีวิต พร้อมกับการส่งระเบิดไประเบิดบ้านดอม และที่ทำงานของฮ็อบส์ ก่อนเปิดฉากไล่ล่าเด้คคาร์ด ชอว์ ของดอมและทีม ฝ่าย FBI มิสเตอร์โนบอดี้ (เคิร์ท รัสแซล) ก็มีข้อเสนอมาแลกเปลี่ยนโดยให้ดอมและทีมไปตามเอาตัวแ รมซี่ย์แฮกเกอร์ ที่สร้างโปรแกรมดวงตาเทพ โปรแกรมแกะรอยระดับเทพ ซึ่งโดนผู้ก่อการร้ายโมซี่ จาคานดี้ (ดิจิมอน ฮาวน์ซู) จับตัวไป หากงานนี้สำเร็จดอมและทีมก็จะได้รับการช่วยเหลือในกา รตามจับเด้คคาร์ด ชอว์ เมื่อครอบครัวต้องกลับมารวมตัวกันเพื่อการล้างแค้นอย ่างแสบสันอีกครั้ง



เรื่องย่อ Fast And Furious 8 (2017) เร็ว..แรงทะลุนรก 8
ดอมและเล็ตตี้อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วนไบรอันและมีอาก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน
 จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำดอมผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา

Fast 1 The Fast and the Furious (2001) เร็ว..แรงทะลุนรก


Fast 2 2 Fast 2 Furious (2003) เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก


Fast 3 The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006) เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว
 

Fast 4 Fast & Furious (2009) เร็ว..แรงทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์
 

Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว..แรงทะลุนรก 5
 

Fast 6 Furious 6 (2013) เร็ว..แรงทะลุนรก 6
 

Fast 7 Furious Seven (2015) เร็ว..แรงทะลุนรก 7
 

Fast 8 Fast And Furious 8 (2017) เร็ว..แรงทะลุนรก 8


ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


ภาพยนตร์แนะนำ
Gran Turismo (2023) GT แกร่งทะลุไมล์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

HD
OverHaul (2023) ซิ่งแรงแซงตาย

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.9

HD
Autobahnraser (2004) เหยียบกระฉูดนรก

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.8

HD
Fast X (2023) เร็ว…แรง ทะลุนรก 10

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.4

HD
Transformers 1-5 The Collection Full HQ ภาพชัดแจ๋ว

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 10.0

HD