ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16226 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Journey to the West (Journey to the West Ask tao) (2023) ไซอิ๋วลัทธิเต๋า

22

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Journey to the West (Journey to the West Ask tao) (2023) ไซอิ๋วลัทธิเต๋า

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ Soundtrack, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย, หนังใหม่ 2023

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.3

เรื่องย่อ: Journey to the West Ask Tao (2023) ไซอิ๋วลัทธิเต๋าเรื่องราวของซุนหงอคงที่ต่อสู้กับพระพุทธเจ้าและผู้จับปีศาจหัวชิงเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในโลกปีศาจ นับตั้งแต่ผานกู่ได้สร้างโลกขึ้นการต่อสู้ระหว่างเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดก็ไม่เคยหยุดลง ซุนหงอคงที่ก่ออาชญากรรมชั่วร้ายได้ติดตามพระถังซัมจั๋งไปเพื่อเรียนรู้พระไตรปิฎกระหว่างทางหงอคงเอาชนะและผนึกปีศาจวัวเพื่อนเก่าของเขาที่มาหาทางแก้แค้น ตั้งแต่นั้นมาซุนหงอคงก็ถูกกลุ่มปีศาจมองว่าเป็นคนทรยศที่ให้อภัยไม่ได้ ในเวลานั้นหงไหเอ๋อร์ซึ่งได้รับการบวชและฝึกฝนโดยพระโพธิสัตว์ต้องการสร้างชื่อเสียงของกลุ่มสัตว์ประหลาดใหม่ด้วยความพยายามของเขาเอง และฆ่าหงอคงเพื่อแก้แค้นและช่วยเหลือปีศาจวัวหงไหเอ๋อร์ได้รับการยกย่องให้เป็นราชาปีศาจจากกลุ่มปีศาจเพราะพลังพิเศษของเขา ภายใต้การนำของเขา กลุ่มปีศาจทั้งหมดพร้อมที่จะสร้างปัญหาและฆ่าผู้บริสุทธิ์ตามอำเภอใจ เพื่อช่วยคนทั่วไปซุนหงอคงจึงได้กลับสู่โลกมนุษย์ ระหว่างทางเขาได้พบกับผู้จับปีศาจหัวชิงจากนั้นทั้งสองก็ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับราชาปีศาจหงไหเอ๋อร์ เผ่าปีศาจสังหารเผ่าเทพและผู้จับปีศาจเอียวเจี้ยนสั่งให้ฆ่าเผ่าปีศาจ การต่อสู้นองเลือดระหว่างเผ่าเทพและเผ่าปีศาจเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
The Fall Guy (2024) สตันท์แมนคนจริง

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.3

ZOOM
I Miss You (2024) จากวันนั้น ถึงวันนี้

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

HD
Beautiful Rebel (2024) สาวร็อคหัวขบถ

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.4

SUB
ผีฮา คนเฮ (2023) Ghost’s News

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.5

HD