ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16193 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Emancipation (2022) วิลล์ สมิธ Apple TV+

72

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Emancipation (2022) วิลล์ สมิธ Apple TV+

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ Soundtrack, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2022

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.0

เรื่องย่อ: ช่วงต้นปี 2022 มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทั่วโลกจำไม่ลืม นั่นก็คือตอนที่ วิลล์ สมิธ (Will Smith) ลุกขึ้นไปตบ คริส ร็อก (Chris Rock) กลางเวทีออสการ์ด้วยความโมโหจากมุกตลกล้อเลียนอาการป่วยของภรรยา เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้คนออกมาแสดงความเห็นมากมาย ทั้งไม่เห็นด้วยกับมุกไม่เหมาะสมและความรุนแรงที่ไม่ควรเกิดขึ้น จนในที่สุด วิลล์ ก็ตัดสินใจลาออกจากออสการ์พร้อมขอโทษจากใจจริง แต่ วิลล์ ก็ไม่ได้ห่างจอไปนานนัก ล่าสุด Emancipation ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย วิลล์ มีกำหนดฉายเรียบร้อยแล้ว หลังจากเป็นที่ถกเถียงกันว่าจะเลื่อนไปฉายปีหน้าจากดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่ Emancipation เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น/ระทึกขวัญอิงประวัติศาสตร์ที่ วิลล์ รับบทเป็น ‘ปีเตอร์’ บุคคลที่มีชีวิตจริงในช่วงปี 1800 เขาหลีกหนีจากการเป็นทาสด้วยความลำบากและลุ้นระทึก ต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่านักล่า ก่อนจะเดินทางขึ้นเหนือและได้เข้าร่วมกองทัพสหรัฐ

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Yolo (2024) หมวยย้วย…มวยไม่ยอมม้วย

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.9

HD
Damaged (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.6

SUB
All of Us Strangers (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.7

SUB
Dune Part Two (2024) ดูน ภาคสอง

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 9.0

HD