ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16190 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

ไทบ้านเดอะซีรีส์ หมอปลาวาฬ Thi-Baan The Series Mo Plawan (2022)

966

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


ไทบ้านเดอะซีรีส์  หมอปลาวาฬ Thi-Baan The Series Mo Plawan (2022)

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ตลกคอมเมดี้, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2022, หนังใหม่ชนโรง, หนังไทย

ตัวอย่าง:

IMDb: N/A

เรื่องย่อ: คนที่เคยฮักกันเคยมีหยั๋งกันแล้วมันสิกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกได่อยู่บ้อหนังอีสานมาดอบอุ่นตะกูลจักรวาลไทบ้าน ที่มาในนาม หมอปลาวาฬพร้อมมาดใหม่ไทบ้านแบบโรแมนติกดราม่าเมื่อหมอปลาวาฬกำลังจะเปิดใจให้กับใครสักคน ประจวบเหมาะกับจ่าลอดอยากจะกลับมาเป็นเพื่อนกับหมอปลาวาฬ คนเคยฮักกันต้องมาลองเป็นหมู่กันสถานะของคำว่าเพื่อนที่แฝงไปด้วยความฮู้สึกที่มากกว่าเพื่อน ยิ่งพยามเป็นเพื่อนก็ยิ่งฮู้สึกว่ามันมากกว่าเพื่อน จนจ่าลอดต้องตัดสินใจพิสูตรความรู้สึกที่มันรู้สึกรักหมอปลาวาฬทั้งๆที่ตัวเองก็มีครูแก้วอยู่แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จ่าลอดจะเลือกใครคนที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดอย่างครูแก้ว หรือ รักแรกที่ลืมบ่ได้อย่างหมอปลาวาฬ ตามตามได้ใน หมอปลาวาฬ หนังอีสานมาสโรแมนติกดราม่า หมวดหมู่ : ตลก / โรแมนติก ผู้กำกับ : สุรศักดิ์ ป้องศร นักแสดง : ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ฟิฟิม สิริอมร อ่อนคูณ

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
My Zombabe (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

SUB
Baghead (2023) ผีสิงผี

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.4

SUB
Master (2022)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.6

SUB