ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16190 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

The King’s Daughter (2022) บรรยายไทยแปล

12

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


The King’s Daughter (2022) บรรยายไทยแปล

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ Soundtrack, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2022

ตัวอย่าง:

IMDb: 5.1

เรื่องย่อ: สร้างจากนวนิยายที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับกษัตริย์หลุยส์ที่ 14 (เพียร์ซ บรอสแนน) ที่โด่งดังซึ่งมีอำนาจมากที่สุดแห่งยุคและครองบัลลังช์นานที่สุดด้วยทุกอย่างที่เพียบพร้อมที่เขามีสิ่งเดียวที่จาดคือความเป็นอมตะที่เขาแสวงหามาทั้งชีวิต กษัตริย์หลุยส์ จึงมีรับสั่งให้แพทย์หลวงในวังศ์หาหนทางที่จะทำให้เขามีอายุยืนโดยไม่แก่ชรา ด้วยความเชื่อกลุ่มทหารจึงได้จับ นางเงือก ใต้ท้องทะเลลึกเพื่อมาขังเอาไว้รอเวลาที่สุริยุปราคาจะถึงการทำพิธี ในระหว่างนั้น มาเลีย โจเซฟ (คายา สโคเดลาริโอ) ลูกสาวที่เหินห่างของเขาก็ได้เข้ามาอยู่ในวังและตกหลุ่มรักกันกับกัปตันเรือ อย่างไรก็ตามความลับของพ่อที่เธอเพิ่งจะรู้ทำให้เธอต้องเลือกตัดสินใจละทิ้งความภักดีและปลดปล่อยสิ่งมีชีวิตกลับคืนสู่ธรรมชาติ หรือจะเลือกใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่พ่อของเธอเตรียมเอาไว้ให้

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
My Zombabe (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

SUB
Baghead (2023) ผีสิงผี

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.4

SUB
Master (2022)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.6

SUB