ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16187 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Eternals (2021) ฮีโร่พลังเทพเจ้า

1309

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Eternals (2021) ฮีโร่พลังเทพเจ้า

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ซุปเปอร์ฮีโร่, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2021, หนังใหม่ 2022, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.8

เรื่องย่อ: พบกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา พวกเขาคอยพิทักษ์มวลมนุษย์มานานนับพันปี และจะรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อปกป้องโลกจากกาลอวสาน The Eternals นั้นเป็นทีมฮีโร่ที่เป็นเผ่าพันธุ์เหนือมนุษย์ มีพลังพิเศษและมีอายุยืนยาว ถูกสร้างโดย Jack Kirby ตั้งแต่ปี 1976 ซึ่งมาร์เวลก็ไม่ได้จู่ ๆ จะหยิบจับพวกเขามาเป็นเรื่องราวโดยไม่มีการเอ่ยถึงมาก่อน โดยความเป็นมาของเหล่า The Eternals นั้นต้องย้อนเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดของเผ่าพันธุ์ในจักรวาล ตามเรื่องราวของคอมมิกมาร์เวล เหล่าเซเลสเทียล (ผู้เป็นดั่งเทพเจ้าแห่งจักรวาล หนึ่งในนั้นคือ EGO พ่อของสตาร์ลอร์ดจาก Guardians of the Galaxy Vol.2) ได้นำเอาลิงจากโลก ไปทดลองพัฒนาจนได้ออกมาเป็น 3 เผ่าพันธุ์ใหม่ด้วยกัน ได้แก่ Eternals, มนุษย์ และ Deviants ซึ่งเผ่าพันธุ์สุดท้ายนี้ได้ปรากฎออกมาแล้วใน Avengers 3 หมวดหมู่ : แอ็คชัน ผู้กำกับ : Chloé Zhao นักแสดง : Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry , Salma Hayek , Lia McHugh , Don Lee,Angelina Jolie

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Tiger (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.7

SUB
Tigers on the Rise (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.0

SUB
Downtown Owl (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.7

SUB
Touken Ranbu 2 (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.0

SUB
Book Club The Next Chapter (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.6

HD