ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16190 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

77 Heartwarmings (2021) 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก

20

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


77 Heartwarmings (2021) 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ตลกคอมเมดี้, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย, หนังใหม่ 2021, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 4.3

เรื่องย่อ: พร้อมแล้วกับการกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของคนไทยอีกครั้งด้วยผลงานโกอินเตอร์อย่างเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตการเป็นนักแสดงสำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “77 Heartwarmings” หรือ “77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” “77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าเธอสมัครใจที่จะ “โหนอยู่บนคาน” หรือต้องการที่จะจบชีวิตโสดลงด้วย “การแต่งงาน” เพราะการที่ผู้เป็นแม่ต้องการเห็นเธอลงเอยกับใครสักคนกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือการที่เธอจะเลือกใครเป็นคู่ชีวิตระหว่าง “อดีตชายคนรัก” ที่รัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้งหลายหน หรือ “เพลย์บอยหนุ่มรูปงาม” บุตรชายคนเดียวของเศรษฐีนีผู้ร่ำรวยมหาศาลที่นอกจากสมบัติพัสถานอันมากมายก่ายกองแล้ว เธอก็แทบไม่เคยรู้จักตัวตนของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว เตรียมพบกับผลงานโก-อินเตอร์เต็มตัวเป็นครั้งแรกของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ใน “77 Heartwarmings – 77 จังหวะหัวใจกระซิบรัก” ผลงานการกำกับฯ ของ เฮอร์แมน เหยา โดย ไร้ท์ บิยอนด์ และ เอ็มเพอร์เรอร์ โมชั่น พิคเจอร์ส ได้ตั้งแต่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปเฉพาะที่ 037HD

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
My Zombabe (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

SUB
Baghead (2023) ผีสิงผี

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.4

SUB
Master (2022)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.6

SUB