ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16171 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Sisyphus | Netflix (2021) รหัสลับข้ามเวลา Season 1 Ep.1-Ep.16

17

 

เหตุการณ์เหนือคำอธิบายนำทางวิศวกรอัจฉริยะเข้าสู่เส้นทางอันตรายที่ซุกซ่อนความลับของโลกใบนี้ และนำพาเขาไปพบกับผู้หญิงจากอนาคตที่มาตามหาเขา ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปีของช่อง JTBC ซึ่งเล่าเรื่องราวแนวแฟนตาซี-ลึกลับเกี่ยวกับวิศวกรอัจฉริยะที่พยายามค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในสิ่งมีชีวิตบนโลก และ ผู้ช่วยชีวิตสาวที่มาจากอนาคต
นักแสดงนำ:โชซึงอู,พัคชินฮเย,ซองดงอิล
ผู้สร้าง:จินฮยอก,อี เจน,จอนชันโฮ
**การข้ามเวลาที่จะช่วยไขปริศนาของสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด**
นักแสดง
โจซึงอู รับบทเป็น ฮันแทซุล
วิศวกรอัจฉริยะ และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Quantum and Time เขาเป็นคนฉลาด มีทักษะยอดเยี่ยมในการเขียนโค้ด และรู้วิธีการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมา ด้วยความทุ่มเทและความพยายามของเขาเป็นผลให้บริษัท Quantum and Time กลายเป็นบริษัทระดับนานาชาติ และได้รับการขนานนามว่าเป็นปาฏิหาริย์แห่งโลกวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมเกาหลี รวมถึงเป็นฮีโร่ของชาติ อย่างไรก็ตามในชีวิตจริงกลับแตกต่างออกไป ภายหลังจากการจากไปของพี่ชายของเขา เมื่อ 10 ปีก่อน เขาแสดงพฤติกรรมที่แปลกประหลาดที่ส่งผลให้ราคาหุ้นของบริษัทตกฮวบ และวันหนึ่ง ฮันแทซุล ได้พบความจริงที่ไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับการตายของพี่ชายของเขา และการเดินทางแสนอันตรายจึงได้เริ่มต้นขึ้น
พัคชินฮเย รับบทเป็น คังซอแฮ
สาวนักสู้ผู้สามารถล้มผู้ชายที่ตัวใหญ่กว่า 2 เท่าได้ด้วยมือเปล่า เธอเป็นนักแม่นปืน อีกทั้งยังสามารถสร้างระเบิดได้ เธอเลือกใช้ทักษะเหล่านี้ในการใช้ชีวิตเอาตัวรอดบนโลกที่พวกอันธพาลและกลุ่มทหารยึดครอง จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากการเดินทางอันแสนอันตรายและยาวนาน เธอได้พบกับ ฮันแทซุล

 

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Sisyphus | Netflix (2021) รหัสลับข้ามเวลา Season 1 Ep.1-Ep.16

  เหตุการณ์เหนือคำอธิบายนำทางวิศวกรอัจฉริยะเข้าสู่ […]

หมวดหมู่: Netflix, ดูซีรีย์ออนไลน์

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.2

เรื่องย่อ: By https://www.netflix.com/th/title/81397558

Tags: