ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16187 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

รักหนูมั้ย (2020) Do You Love Me

937

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


รักหนูมั้ย (2020) Do You Love Me

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ตลกคอมเมดี้, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2020, หนังใหม่ 2021, หนังใหม่ชนโรง, หนังไทย

IMDb: 5.5

เรื่องย่อ: ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก เซิ้ง โปรดักชั่น ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาว่าเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่อยู่ในจักรวาลของไทบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้ได้ โน่ ภูวเนตร สีชมพู หนึ่งในนักแสดงของ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับหน้าใหม่ และได้ สุรศักดิ์ ป้องศร มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยควบคุมงานสร้างให้ โดยงานนี้ โน่ ภูวเนตร เผยถึงเรื่องราวในหนัง รักหนูมั้ย ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสานหรือวิถีชีวิตที่มีวัว ควาย หรือทุ่งนา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวของอีสานแบบฉบับใหม่ ในมุมมองของวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาอยู่ในเมือง มาเรียนหนังสือผ่านตัวนักแสดงโดยมีฉากหลังเป็นจังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งหนังยังคงได้นักแสดงทีมเดิมจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาร่วมแสดง นำโดย ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ต้องเต ธิติ ศรีนวล, ตาต้า ชาติชาย ชินศรี และนางเอกน้องใหม่ ยีนส์ ภัทร์ธีราภรณ์ สุโพธิ์!!!

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Tiger (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.7

SUB
Tigers on the Rise (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.0

SUB
Downtown Owl (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.7

SUB
Touken Ranbu 2 (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.0

SUB