ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16090 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Special Actors (2019) เล่นใหญ่ ใจเกินร้อย

10

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Special Actors (2019) เล่นใหญ่ ใจเกินร้อย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ตลกคอมเมดี้, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย, หนังใหม่ 2020, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.5

เรื่องย่อ: คาซูโตะ โอโนะเป็นคนมีโลกส่วนตัว เขาใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง และอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่ด้วยอุปสรรคสำคัญที่ขัดขวางไว้ก็คือเขามีโรคประจำตัว เมื่อเกิดความรู้สึกตื่นเต้นเขาจะวูบสลบ งานการแสดงจึงดูเหมือนเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเขา แต่เมื่อท้องร้องและปัญหาด้านการเงินรุมเร้า ประจวบเหมาะกับที่ ฮิโรกิ น้องชายของคาซูโตะชักชวนเขาไปสมัครงานเป็นนักแสดงจำเป็นที่เอเจนซี่แห่งหนึ่ง ซึ่งจ่ายค่าตอบแทนอย่างงาม คาซูโตะไม่มั่นใจว่าจะทำได้ แต่บ้านต้องเช่า ข้าวต้องซื้อ เดอะ โชว์ ก็ต้อง มัสต์ โก ออน เอเจนซี่ สเปเชียล แอคเตอร์ส แห่งนี้เป็นเสมือนคณะละครมืออาชีพ มีการเขียนสคริปต์ และการซักซ้อมอย่างจริงจังก่อนลงมือจริง พวกเขาเริ่มรับตั้งแต่งานเล็กๆ เช่น รับจ้างยืนเข้าแถวต่อคิว เป็นหน้าม้าในรายการทีวี หรือแสดงจัดฉากปลอมตัวในสถานการณ์ต่างๆ กระทั่งวันหนึ่ง มีสาวน้อยนักเรียนที่กำลังอับจนหนทาง เจ้าของโรงแรมมิบูกิ เธอมาว่าจ้างให้เอเจนซี่ช่วยกำจัดแก๊งนักต้มตุ๋น ที่กำลังวางแผนยึดกิจการโรงแรมของเธอและพี่สาวไปฟรีๆ โดยใช้ลัทธิความเชื่อหลอกลวงพี่สาวของเธอซึ่งกำลังมีภาวะซึมเศร้า ไม่เป็นตัวของตัวเอง งานการแสดงครั้งใหญ่ของคาซูโตะและคณะนักแสดงพิเศษจึงเริ่มต้นขึ้น เพื่อคลี่คลายกลโกงอันซับซ้อนซ่อนเงื่อนของแก๊งมิจฉาชีพ ตามคติประจำตัวของพระเอก นั่นคือ ปราบคนพาล อภิบาลคนดี และเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้ (แม้ว่าจะขยันเป็นลม) หมวดหมู่ : ชีวิต ผู้กำกับ : ชินอิจิโร่ อูเอดะ นักแสดง : Nozomi de Lencquesaing, Aver Hamilton II, Hayate Masao...

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Godzilla vs. Kong (2021) ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

HD
สาธุ  (2024) The Believers

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.3

HD
Sianviathan (2024) สัตว์ร้ายมหึมา

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.4

SUB
Child’s Play (2019) คลั่งฝังหุ่น

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.3

HD
Primal Fear (1996) สัญชาตญาณดิบซ่อนนรก

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.7

HD