ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16090 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Maleficent: Mistress of Evil (2019) มาเลฟิเซนต์ 2: นางพญาปีศาจ

111

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Maleficent: Mistress of Evil (2019) มาเลฟิเซนต์ 2: นางพญาปีศาจ

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: Popular on the web, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2019, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 7.1

เรื่องย่อ: Maleficent: Mistress of Evil (2019) มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ เรื่องราวที่สานต่อจาก Maleficent เมื่อปี 2014 เจ้าหญิงออโรร่าตื่นจากคำสาปนิทรา ปกครองเมืองร่วมกับเจ้าชาย และมาลีฟิเซนต์ เราได้เห็นการขอแต่งงานของเจ้าหญิงและเจ้าชาย เหนือจากนั้นคือการเดินทางไปยังต่างเมือง เผชิญหน้ากับราชินีอิงกริต (รับบทโดยมิเชล ไฟเฟอร์) เราได้เห็นความขัดแย้งกันเบา ๆ ระหว่างทั้งสองตัวละครที่ดูเหมือนว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเผ่าพันธุ์สัตว์วิเศษในดินแดนที่มาลีฟิเซนต์ดูแล นอกจากนี้เรายังได้เห็นการปะทะกันภายในโถงพระราชวังระหว่างมาลีฟิเซนต์ และทหาร พร้อมกับคำถามจากเจ้าหญิงออโรล่า ก่อนที่นายหญิงแห่งเหล่าปีศาจจะบินหนีหายไป ฉากตัดไปให้เราเห็นการค้นหาภายใต้ความลึกลับอะไรบางอย่างที่อาจเปิดเผยความดำมืดของดินแดน ซึ่งยังมีผู้บุกรุกเตรียมประจันหน้าอยู่หน้าเมือง อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่ที่ชวนให้น่าสงสัยอยู่ไม่น้อย...

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Godzilla vs. Kong (2021) ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.4

HD
Sianviathan (2024) สัตว์ร้ายมหึมา

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.4

SUB
Child’s Play (2019) คลั่งฝังหุ่น

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.3

HD
Primal Fear (1996) สัญชาตญาณดิบซ่อนนรก

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.7

HD