ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16169 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

The Divine Fury (2019) มือนรกพระเจ้าคลั่ง

24

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


The Divine Fury (2019) มือนรกพระเจ้าคลั่ง

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย, หนังใหม่ 2019, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.7

เรื่องย่อ: ยงฮู สุดยอดนักสู้ MMA ที่สิ้นศรัทธาในพระเจ้า หลังจากที่เขาเสียพ่อไปเพราะอุบัติเหตุ เขาไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง ความเชื่อมั่นใจตัวเองของเขาเป็นพลังที่เขาใช้เอาชนะคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า แต่จู่ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลเป็น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย “บาทหลวงอัน” (อัน ซองกิ) ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮูเริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือ “จอมมารจีชิน” (อู โดฮวาน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล ยงฮู สุดยอดนักสู้ MMA ที่สิ้นศรัทธาในพระเจ้า หลังจากที่เขาเสียพ่อไปเพราะอุบัติเหตุ เขาไม่เชื่อใจใครนอกจากตัวเอง ความเชื่อมั่นใจตัวเองของเขาเป็นพลังที่เขาใช้เอาชนะคู่ต่อสู้คนแล้วคนเล่า แต่จู่ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลเป็น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย “บาทหลวงอัน” (อัน ซองกิ) ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮูเริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือ “จอมมารจีชิน” (อู โดฮวาน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Kung Fu Panda 4 (2024) กังฟูแพนด้า 4

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.6

HD
Bullet Proof (2022) กระสุนนักฆ่า

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.5

SUB
Dream Scenario (2023) คืนนี้จงฝันถึงผม

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.2

HD