ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16161 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

American Crime Story (TV Series 2016) แฟ้มคดีดังสหรัฐฯ คดีโอ.เจ. ซิมป์สัน

1

โอ.เจ.ซิมป์สัน (Orenthal James  O.J.  Simpson) อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลสุกโด่งดังของ NFL Buffalo Bills ได้รับรางวัลผู้เล่น All-Pro Honor ถึง 5 ครั้ง ได้รับเลือกให้เข้าร่วม Pro-Bowl 6 หน และได้รับเลือกให้มีชื่อยู่ใน The Pro Football Hall of Fame เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ของชาวอเมริกันชนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคปีทศวรรษ  60 และ  70ก็ว่าได้ 

แต่ชื่อเสียงก็ถูกทำลายในพริบตาเมื่อโอ.เจ.ทำการฆาตกรรม ข้อหาฆ่าโหดแทงอดีตภรรยาสาว นิโคล บราวน์  (Nicole Brown Simpson) และเพื่อนชายคือโรนัลด์ โกลด์แมน (Ron Goldman) จนเสียชีวิต ที่เมืองเบรนต์วู้ด  นครลอส แองเจลีส จากหลักฐานพยานทำให้หลายคนจะเชื่อว่าเขาคือฆาตกรตัวจริง  แต่แล้วเมื่อถูกว่าความในศาลเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 1995 เพียง 3 ชั่วโมงหลังการประชุมของคณะลูกขุน ซิมป์สันก็ถูกประกาศต่อหน้าชาวอเมริกัน 150 ล้านคนหน้าจอทีวีว่า ไม่มีความผิด (ทนายจำเลยของโอ.เจ. ถูกตั้งฉายาว่า ดรีมทีม  ซึ่งแต่ละคนเคยว่าความคดีที่มีชื่อเสียงของอเมริกามาแล้วทั้งสิ้น ว่ากันว่าซิมป์สันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายถึง 4 ล้านดอลล่าร์เป็นค่าทนายในคดีนี้) 

แต่ถึงแม้ว่าซิมป์สันจะรอดจากคดีอาญามาได้ เขาก็ยังถูกฟ้องต่อในคดีแพ่งของโรนัลด์ โกลด์แมน (เฟรด โกลด์แมน พ่อของโรนัลด์เป็นผู้ฟ้อง) มาคราวนี้สถานภาพทางการเงินของซิมป์สันเริ่มคลอนแคลนทำให้เขาไม่สามารถจ้างทนายเก่งๆ มาว่าความได้ จนแพ้คดีแพ่งในที่สุด ซิมป์สันถูกตัดสินให้จ่ายค่าชดเชยให้กับครอบครัวโกลด์แมนรวมเป็นเงิน 8,500,000 ดอลล่าร์ หากเขาก็ไม่มีกำลังทรัพย์พอจะจ่ายได้ ซิมป์สันต้องขายคฤหาสน์ของตนเพื่อรวบรวมเงินมาและสิ้นเนื้อประดาตัวในที่สุด 

แต่แล้วในเดือน 6 ตุลาคมปี 2008 O.J วัย 63 ปี  ศาลย่านคลาร์ก เค้าน์ตี้ ในนครลอสแอนเจลลิส รัฐแคลิฟอร์เนียก็ตัดสินโอ.เจ.ว่ามีความผิดจริงและได้เข้าคุกสมใจคนหลายคน แม้ความผิดที่ทำให้เขาต้องหมดอิสรภาพจะดูเบามากหากเทียบกับคดีฆ่าโหด O.J โดยถูกจำคุก 33 ปี(สามารถยื่นขอภาคฑัณฑ์ได้หลังติดคุกไปแล้ว 9 ปี) ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงในข้อหาใช้ อาวุธอันตรายในการลักทรัพย์ ใช้ความรุนแรง และลักพาตัว รวมทั้งสิ้น 12 กระทง หลังก่อเหตุนำพรรคพวก ( มี 4 คน ได้แก่ นายไมเคิล แม็คคลินตัน นายชาร์ลส แคชมอร์ นายวอลเทอร์ อเล็กซาน เดอร์ และนายชาร์ลส เออร์ลิช) พกอาวุธปืน บุกเข้าปล้นนายหน้าค้าของสะสมและอุปกรณ์กีฬา 2 คน ในห้องพักโรงแรมคาสิโน พาเลส สเตชั่น ในนครลาสเวกัส รัฐเนวาดา เมื่อ ก.ย.2007 หลังพาพรรคพวกบุกรุกห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนครลอส แองเจลีส และใช้ปืนจี้ปล้นเอาสิ่งของที่ระลึกเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬา ที่เขาอ้างว่าเป็นสมบัติเก่าของเขากลับคืน(ศาลคงเชื่ออยู่หรอก) 

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


American Crime Story (TV Series 2016) แฟ้มคดีดังสหรัฐฯ คดีโอ.เจ. ซิมป์สัน

โอ.เจ.ซิมป์สัน (Orenthal James  O.J.  Simpson […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

IMDb: 8.5

Tags: