ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16195 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Game of Thrones – Season 4 (2014) มหาศึกชิงบัลลังก์ ปี 4 EP.1-EP.10

10

เรื่องย่อ มหากาพย์ซีรี่ย์ Game of Thrones ได้ดำเนินมาถึง Season4 แล้ว เรื่องราวของการแย่งชิงบัลลังก์เพื่อให้ได้เป็นผู้ปกครองทั้ง 7 อาณาจักร การหักหลัง ทรยศ และอำนาจ

Games of Thrones เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนที่มีชื่อว่าเวสเตอรอส มีตระกูลใหญ่ๆอยู่ 7 ตระกูลในเวสเตอรอส ทุกตระกูลต่างก็ต่อสู้เพื่อได้เป็นผู้ปกครองดินแดนเวสเตอรอส Games of Thrones เต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งการเมืองและกามารมณ์

– คิงจอฟฟรีย์ เดอะเกรียน KO ซะที! โดน Skill พิษเข้าไปกลางงานแต่งของตัวเอง กะน้องนมหก (Margaery Tyrell) ปัญหาคือใครทำหว่า?

– บังเอิญ เจ้าแคระ ทีเรียนตัวแสบ เป็นคนรินไวน์ให้ คิงจอฟฟรีย์ คนสุดท้ายเลยหวยออกเต็มๆโดนพิพากษาอยู่ (โดยมี ไทวิน แลนนิสเตอร์ คุณพ่อใจร้ายเป็น ผู้พิพากษา)

– มีตัวละครใหม่ OBERYN MARTELL เจ้าชายจากตระกูล MARTELL มีความสามารถในการต่อสู้สูง เป็นเสือใบ(แฮ่!) แถมมีความแค้นกับตระกูล แลนนิสเตอร์ อย่างล้ำลึก

– เนื่องจาก ไทวิน แลนนิสเตอร์ นั้นเป็นผู้รับคำสั่งโดยตรงจาก Mad King ให้ประหาร Elia Martell (พี่สาวของ OBERYN) อย่างโหดเหี้ยม โดยคนที่เป็นมือสังหารก็คือ Gregor “The Mountain” ซึ่งทำเกินคำสั่งไปเยอะเพราะข่มขืน Elia และฆ่าลูกทั้งสองของเธออีกด้วย

– ไทวิน แลนนิสเตอร์ ฉวยโอกาสที่จอฟฟรีย์ตาย ขอสงบศึก เป็นพันธมิตรกับ OBERYN โดยเสนอให้ OBERYN มาเป็นหนึ่งใน ตุลาการ ตัดสินความผิดของ ทีเรียน ลูกชายตัวเอง

– ส่วนคนที่ทำจริงๆ (ก็ไม่แน่ว่าจะจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า) ก็คือ พีเทอร์ เบลิช (คนที่หักหลัง เน็ค สตาร์คในภาค 1) ร่วมมือกับ Olenna คุณย่าของน้องนมหกนั่นเอง (เพราะไม่อยากให้หลานตัวเองไปแต่งงานกะคนโรคจิตอย่าง จอฟฟรีย์)

– ตอนนี้น้องนมหก จ้องจะงาบ Tommen Baratheon น้องชายของ จอฟฟรีย์ เพราะ Tommen คือคิงคนต่อมา และท่าทางเป็นคนหัวอ่อนซะด้วย…น่าจะ “ควบ” คุมง่าย (อีผู้หญิง กินผัว!!)

– ทีเรียน ปฏิเสธทุกคำกล่าวหา ยกเว้นการที่ตนเป็นคนแคระ ซึ่ง ไทวิน ก็ตอบขำๆว่า “นี่ไม่ใช่การตัดสินคดีคนแคระ” ทำให้ทีเรียนตอบกลับทันวันว่า “กูถูกตัดสินว่าเป็นคนแคระตั้งแต่กูเกิดมาแล้วววว” และถึงตัวเองจะไม่ได้เป็นคน ฆ่า คิงจอฟฟรีย์ แต่ก็อยากจะเป็นคนทำเองเหลือเกิน “ถ้ากูได้เป็นคนฆ่าเองละก็คง “ฟิน” กว่าได้ตีกรี่ซํก พันคนซะอีก!!

– ทีเรียนขอใช้กฏโบราณในการตัดสินคือการประลอง! (ในเรื่องนี้การประลองสามารถใช้ตัดสินความผิดได้ ตายก็ผิด รอดก็ไม่ผิด)

– ตัวแทนของผู้เสียหาย (เซอร์ซี แลนนิสเตอร์ แม่ของ คิง จอฟฟรีย์) ใช้ Gregor “The Mountain” จอมโหดมาเป็นผู้ประลอง

– ส่วน ทีเรียน วิ่งเต้นหาตัวแทนไปทั่ว แต่ไม่มีใครยอมเป็นตัวตายตัวแทนให้ ทีเรียนเบย ขณะกำลังเซังเป็ดอยู่นั่นเอง ก็มีมือดีมาเสนอตัว ซึ่งก็คือ OBERYN MARTELL เสือใบผู้คั่งแค้นนั่นเอง เพราะนี่จะเป็นโอกาสที่ OBERYN จะได้ล้างแค้น Gregor “The Mountain ผู้ข่มขีนและสังหารพี่สาวของเค้าอย่างทารุณ

– พีเทอร์ เบลิช พา ซานซ่า ลูกสาวคนซื่อของตระกูล สตาร์ค หนีไปพึ่งใบบุญของ Lysa Arryn ญาติที่เหลือเพียงคนเดียวของเธอ แต่ก็นั่นล่ะ Lysa รัก ลอร์ด เบลิชมาก จนเห็น ซานซ่าเป็นศัตรูหัวใจ จ้องจะฆ่า ซานซ่า โดยเตรียมผลักให้ตก ประตูจันทรา (Moon Door) โชคดีที่ ลอร์ด เบลิช มาช่วยไว้ทัน โดย ผลัก Lysa ตกลงไปเบาๆ และท่าทางจ้องจะกินซานซ่า เป็นของหวานซะด้วย…












ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Game of Thrones – Season 4 (2014) มหาศึกชิงบัลลังก์ ปี 4 EP.1-EP.10

เรื่องย่อ มหากาพย์ซีรี่ย์ Game of Thrones ได้ดำเนินมาถึ […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

IMDb: 9.7

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Loki Season 2 (2023) โลกิ ซีซั่น 2

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 8.6

HD
Tiger (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.7

SUB